• 2
  • 1
  • Slide2
  • Slide1

THƯ MỜI THAM DỰ TRIỂN LÃM VIETBUILD SÀI GÒN 2020

26/09/2020

Kính gửi: Quý Khách Hàng, Quý đối tác, Quý đại lý

Lời đầu tiên, công ty SenKo xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng - Quý Đối tác lời chúc sức khỏe và thành công nhất.

Vietbuild - là một Triển lãm Quốc tế giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây Dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản & Trang trí Nội Ngoại Thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

Vietbuild không chỉ là nơi  rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đến tham dự, trưng bày cung cấp, giới thiệu các sản phẩm mà còn là gặp gỡ, giao lưu của các nhà Kiến trúc sư, các nhà thầu xây dựng, các doanh nghiệp đã và đang phát triển. 



Với chủ đề “Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất", khách hàng có thể tham quan khám phá những sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất của các ngành Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất…. 
Hội chợ với sự góp mặt của các công ty, những nhãn hàng nổi tiếng thực sự giới thiệu cho khách hàng hiểu rõ hơn nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau, và đây cũng là cầu nối để doanh nghiệp cùng nhau học hỏi, hợp tác đầu tư để ngày càng mang đến nhiều sản phẩm chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng. Khách hàng có thể tham quan khám phá những sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất của các ngành Xây dựng –  Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất…. 

 

 

Nhân dịp kỳ Vietbuild lần này, Ban lãnh đạo Công ty SenKo kính mong có dịp được tri ân, trực tiếp trao đổi, bàn bạc và tiếp thu những góp ý của khách hàng dành cho Công ty trong khoảng thời gian cũng như được gặp gỡ trao đổi cơ hội hợp tác mới với các đơn vị quan tâm, ủng hộ.

 

Công ty cổ phần SenKo trân trọng kính mời Quý khách hàng, Qúy đối tác và Quý đại lý đến tham quan gian hàng của SENKO tại hội chợ Vietbuild theo địa chỉ sau:
Thời gian: 8h00 – 18h00 các ngày từ 30/09 - 04/10/2020
Địa điểm: Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn (SECC)
Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Vị trí gian hàng: 670 - 671 - 672 - 673 tại khu gian hàng A1

 

Để công tác đón tiếp được chu đáo và thuận lợi nhất, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0901 556 339(Mr.Khánh).
Rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách!

 

Copyright© 2018 Seedo. All Rights Reserved.xưởng may đồng phục

Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn

123

123

123

123

123
123