• 2
  • 1
  • Slide2
  • Slide1

Phòng bếp sẽ sang trọng hơn nhờ tủ bếp nhựa giả gỗ cao cấp

02/06/2021

Công nghệ phát triển, ngày này thay vì chọn các loại tủ gỗ, tủ sắt, tủ kính cho căn bếp thì nhiều bà mẹ nội trợ đã mạnh dạn đổi mới chuyển qua sử dụng tủ nhựa giả gỗ bởi những ưu điểm nổi trội mà nó mang lại. Tủ bếp nhựa mang đến một không gian mới mẻ nhưng cũng vô cùng ấm áp và gần gũi cho căn bếp của bạn. Bước vào căn bếp, là bước vào một không gian thế giới mới, sẽ tạo cho bạn nguồn cảm hứng để chế biến nhiều món ăn hấp dẫn cho gia đình.

Nên dùng tủ bếp loại thông thường hay tủ bếp nhựa giả gỗ

Phòng bếp là 1 trong những không gian chính trong căn nhà, vì thế là một người phụ nữ thì tối rất muốn phòng bếp không chỉ để nấu ăn mà còn là bữa cơm quây quần của cả gia đình. Vậy chọn một tủ bếp thông thường hay tủ bếp từ nhựa giả gỗ là phù hợp.

Như bạn đã biết, trong căn bếp là nơi tiếp xúc với nhiều nước nhất, với một nguyên liệu là gỗ truyền thống thì việc tiếp xúc với nước lâu ngày sẽ gây ra hiện tượng ẩm mốc, hư hại, thậm chí là bị mối mọt, tuổi thọ tồn tại của nó rất là ngắn. Nếu bạn thay thế một sản phẩm làm từ nhựa giả gỗ với ưu điểm 100% kháng nước, chịu được độc ẩm cáo, chống mối mọt và kháng cháy thì sẽ không có một điểm trừ nào cho căn bếp của bạn, hơn thế thời gian sử dụng còn lâu gấp 2- 3 lần tủ gỗ thông thường. 

Cần lựa chọn tủ bếp như thế nào

 

Điều đầu tiên khi mua tủ bếp, bạn cần chọn loại tủ nào chịu nước tốt nhất. Hiện nay trên thị trường không khó để mua loại tủ chịu nước.Không nên sử dụng tủ mặt sần cho phòng bếp vì loại này khó lau dọn, gây mất vệ sinh cho căn phòng. Tốt nhất nên chọn loại tủ nào có bề mặt mịn bóng nhưng chống trơn trượt để đảm bảo độ an toàn cho người thân trong gia đình bạn.

 

Đối với căn bếp dễ bị ảnh hưởng bởi các vết bẩn do đồ ăn gây nên vì thế lựa chọn tông màu ấm hoặc tông màu từ trung tính đến tối là phù hợp nhất, nên tránh chọn loại tủ có màu sáng tại khu vực này nhé

Lắp đặt tủ bếp như thế nào để phù hợp với căn bếp
Khi bạn đo đạc kích thước sẽ làm tủ bếp và xây kệ bếp xong thì khâu lắp đặt tủ bếp sẽ là khâu cuối cùng. Vì bạn phải đảm bảo các ngóc ngách, tỉ lệ phân chia hợp lý mới có thể tiến hành lắp đặt tủ để đúng kích thước vừa vặn với không gian, tránh bao sai số liệu dẫn đến việc lắp ráp tủ bị mất thẩm mỹ.

Tủ bếp nhựa giả gỗ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu cái đẹp. Chúc bạn lựa chọn được loại tủ bếp với căn nhà của mình.

Copyright© 2018 Seedo. All Rights Reserved.xưởng may đồng phục

Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn

123

123

123

123

123
123